RavennaThang máy thủy lựcCó rất nhiều điều cần chú ý trong việc lựa chọn vật liệu

  • thời gian phát hành:2024-04-14 20:02:54
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:265
  • Mô tả nhanh:

    Ravenna,Độ chính xác của sản xuất và chế tạo hệ thống thủy lực được quy định cao. Quy định ứng dụng, bảo trì có kỹ năng chuyên m

Nội dung bài viết

Độ chính xác của sản xuất và chế tạo hệ thống thủy lực được quy định cao. Quy định ứng dụng, bảo trì có kỹ năng chuyên môn nhất định và sức mạnh kỹ thuật cao. Nguyên nhân thường gặp trục trặc khá khó xác định.

Dầu thủy lực được hình thành bởi máy bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định. Thông qua bộ lọc dầu, van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tiết lưu, van một chiều điều khiển chất lỏng, van cân bằng đi vào cuối dưới của xi lanh chất lỏng, làm cho chuyển động lên trên của xi lanh chất lỏng, nâng vật nặng, dầu trở lại đầu trên của xi lanh trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly, van tràn áp suất định mức của nó được điều chỉnh, đồng hồ đo áp suất quan sát giá trị đọc số của đồng hồ đo áp suất.

RavennaThang máy chở hàng thủy lực được sử dụng rộng rãi trong sản xuất xưởng, vận chuyển bến tàu và những nơi khác. Thông thường, mua mới

Nguyên tắc làm việc của nền tảng nâng là dầu thủy lực được hình thành bởi bơm cánh gạt để tạo thành một áp suất nhất định. Sau bộ lọc dầu, van đảo chiều điện từ loại cách ly nổ, van tiết lưu, van kiểm soát chất lỏng,RavennaBảng nâng thủy lực cố định, van cân bằng đi vào đầu dưới của xi lanh lỏng,RavennaThang máy thủy lực, để làm cho chuyển động lên trên của xi lanh lỏng, nâng vật nặng, dầu trở lại đầu trên của xi lanh lỏng trở lại bể thông qua van đảo chiều điện từ loại cách ly nổ, áp suất định mức được điều chỉnh bởi van tràn, và giá trị đọc của đồng hồ đo áp suất được quan sát bởi đồng hồ đo áp suất.

BacolodVòng lặp tốc độ là vòng lặp để chuyển đổi tốc độ chuyển động và tốc độ của bộ truyền động trong hệ thống thủy lực của nền tảng nâng thủy lực hướng dẫn. Chủ yếu bao gồm van, bơm và thiết bị truyền động. Các mạch tốc độ thường được sử dụng bao gồm mạch tốc độ mạch tốc độ cao và mạch chuyển đổi tốc độ.

Đảm bảo rằng có nguồn điện phù hợp tại địa điểm lắp đặt, hộp phân phối cần được duy trì riêng. Hộp phân phối phải có công tắc rò rỉ. Công trường xây dựng thang hàng hóa thủy lực nên được trang bị bình chữa cháy để ngăn chặn hoạt động hàn gây cháy. Khi chọn công tắc rò rỉ nên thích ứng với công suất hoạt động.

Do đó, các nhà sản xuất bán buôn thang máy thủy lực nhắc nhở vòng điều chỉnh tốc độ chủ yếu có ba cách sau: vòng điều chỉnh tốc độ điều chỉnh: bơm định lượng cung cấp dầu, sử dụng van lưu lượng để điều chỉnh dòng chảy vào và ra khỏi thiết bị truyền động, để đạt được điều chỉnh tốc độ; Trong vòng điều chỉnh tốc độ điều chỉnh khối lượng, dầu được cung cấp bởi bơm biến áp giới hạn và dòng chảy vào bộ truyền động được điều chỉnh bởi van lưu lượng, do đó dòng chảy của bơm biến thích ứng với dòng chảy điều chỉnh của van điều chỉnh tốc độ.


RavennaThang máy thủy lựcCó rất nhiều điều cần chú ý trong việc lựa chọn vật liệu



Khi lắp đặt, hãy chú ý để đảm bảo rằng đường trung tâm của bộ giảm tốc cơ chế quay song song với đường trung tâm của bánh răng, bề mặt chia lưới của nó không nhỏ hơn %, giải phóng mặt bằng chia lưới phải phù hợp.

Mặt khác hệ thống thủy lực dưới tác động của áp suất cao chắc chắn sẽ làm cho van thủy lực trở lại, hoặc con dấu tạo ra hiện tượng dầu, nguyên nhân chính của sự sụt giảm tự nhiên của thang hàng hóa thủy lực chủ yếu bao gồm các điểm sau đây của van hỗ trợ rò rỉ thay thế. Van thả bị hỏng hoặc không được cấp điện. Yêu cầu van thả giữ sạch sẽ hàng ngày, nếu có hư hỏng, kịp thời thay thế van thả thủy lực mới.

Lý do: giảm tốc độ van mất cân bằng phương pháp quét: nếu điều chỉnh giảm tốc độ van, nếu điều chỉnh không hiệu quả, thay thế van mới.

chi phíTrước khi nâng và hạ bàn, đặt chân bốn góc, bốn chân nên được hỗ trợ vững chắc trên mặt đất vững chắc, điều chỉnh mặt bàn làm việc đến trạng thái nằm ngang (có thể nhìn thấy). Bật nguồn, đèn sẽ sáng. Sau đó, động cơ điện, bơm dầu hoạt động nâng và hạ dưới tải không tải một hoặc hai lần, kiểm tra các bộ phận khác nhau sau khi hoạt động bình thường trước khi bắt đầu làm việc. Khi nhiệt độ dưới ℃, xác nhận bơm dầu hoạt động bình thường mới có thể tiến hành. Nhân viên vận hành nên đóng cổng rào chắn sau khi vào nền tảng, cắm chốt, buộc dây an toàn, trung tâm tải (người đứng ở vị trí) nên cố gắng ở vị trí trung tâm của bàn làm việc để tăng và giảm: nhấn“ Tăng” nút, khởi động động cơ điện, động cơ quay, hệ thống thủy lực làm việc, xi lanh dầu mở rộng, nền tảng nâng; Để đạt đến độ cao cần thiết để làm việc, nền tảng ngừng nâng và hạ, có thể hoạt động nếu không nhấn“ Dừng” Nút bấm, công tắc hành trình hoạt động khi mặt sàn lên tới độ cao đánh dấu, mặt sàn dừng ở độ cao đánh dấu. Xong việc, nhấn“ Giảm” Nút bấm, động tác van điện từ, lúc này bình dầu được nối lại, nền tảng dựa vào trọng lượng tự giảm xuống.

Nhà sản xuất thang máy thủy lực nhắc nhở bạn về sự an toàn của vận hành thang máy hướng dẫn cần chú ý đến hai điểm, đó là hoạt động cơ học của thang máy hướng dẫn phải mềm mại và trơn tru và hàng hóa được tải phải đều.

Điều chỉnh trong bước có thể tăng tất cả bình thường, điều chỉnh đến một nửa khi không thể điều chỉnh: một là sự phá hủy tụ điện khởi động thứ hai là phần tử lọc dầu thủy lực còn lại dầu không đủ.


RavennaThang máy thủy lựcCó rất nhiều điều cần chú ý trong việc lựa chọn vật liệu



Rò rỉ dầu là một thất bại phổ biến. Hiện tượng rò rỉ dầu có thể xảy ra do khớp bị lỏng hoặc vòng đệm bị hỏng. Do đó, container, sản xuất khuôn mẫu, chế biến gỗ, làm đầy hóa chất và các loại doanh nghiệp công nghiệp khác và dây chuyền sản xuất để đáp ứng nhu cầu nâng và hạ của các chiều cao hoạt động khác nhau, đồng thời có thể được trang bị với tất cả các loại hình bàn (chẳng hạn như bóng, trống, bàn xoay, lật, kính thiên văn), hợp tác với các phương pháp khác nhau (chia liên kết, chống cháy nổ), với các tính năng nâng ổn định và chính xác, bắt đầu thường xuyên và tải trọng lớn, Giải quyết hiệu quả những khó khăn của các hoạt động nâng hạ khác nhau của các doanh nghiệp công nghiệp và làm cho sản xuất tự do.

Máy thử nghiệm: Trong quá trình nâng và hạ thang máy, làm cho nền tảng nâng và hạ đều đặn.

Nền tảng nâng thủy lực được áp dụng rộng rãi cho ô tô, container, sản xuất khuôn mẫu, chế biến gỗ, làm đầy hóa chất và các loại doanh nghiệp công nghiệp khác và dây chuyền sản xuất để đáp ứng nhu cầu nâng và hạ của các chiều cao hoạt động khác nhau, đồng thời có thể được trang bị với tất cả các loại hình bàn (chẳng hạn như bóng, trống, bàn xoay lái, lật, kính thiên văn), hợp tác với các phương pháp khác nhau (chia, liên kết, chống cháy nổ), với các tính năng nâng ổn định và chính xác, bắt đầu thường xuyên và tải trọng lớn, Giải quyết hiệu quả những khó khăn của các hoạt động nâng hạ khác nhau của các doanh nghiệp công nghiệp và làm cho sản xuất tự do.

RavennaSau một thời gian dài sử dụng thiết bị nền tảng nâng tự động, chắc chắn sẽ có một số trục trặc. Để không ảnh hưởng đến công việc, cần phải giải quyết kịp thời những khó khăn trong việc khởi động động cơ và âm thanh bất thường, nói chung là do quá tải, nguồn điện không đủ, dẫn đến áp suất khởi động giảm giá thang áp lực quá lớn.

Dễ dàng mang: Cấu trúc đơn giản, điều chỉnh đường kính và số lượng pit tông, có thể cải thiện khả năng chịu tải T một cách an toàn. Thiết lập thuận tiện: Phòng máy thang máy áp suất dầu có thể được đặt dưới trục thang máy, khu vực sử dụng phòng máy khoảng m&thời gian; m. Đủ để chứa thiết bị, không gian lắp đặt và bảo trì. Có thể phối hợp đầy đủ với thiết kế kiến trúc, bố cục hợp lý.

Đầu tiên là hoạt động cơ khí phải mềm mại và trơn tru: các nhà sản xuất bán buôn thang máy vận chuyển hàng hóa thủy lực nên tránh hoạt động cơ khí, nếu không nó chắc chắn sẽ tạo ra tải trọng tác động,RavennaBảng nâng thủy lực 10 mét, do đó sự cố cơ học thường xuyên xảy ra, rút ngắn đáng kể tuổi thọ. Tải trọng tác động được tạo ra trong quá trình vận hành, một mặt làm cho các bộ phận cấu trúc cơ khí bị mòn sớm, gãy, vỡ, mặt khác làm cho hệ thống thủy lực tạo ra áp suất tác động, áp suất tác động sẽ làm hỏng các thành phần thủy lực, con dấu dầu và khớp nối ống áp suất cao và ống bị hỏng sớm, rò rỉ dầu hoặc đường ống nổ, van tràn tăng thường xuyên.


RavennaThông tin sản phẩm khác
  • MemphisNâng nền tảng làm việc nângYêu cầu về độ chính xác của kích thước

    MemphisNâng nền tảng làm việc nângYêu cầu về độ chính xác của kích thước

  • MemphisThang nhôm nền tảngNó thường được xử lý bằng cách chống gỉ

    MemphisThang nhôm nền tảngNó thường được xử lý bằng cách chống gỉ

  • MyersXe nângVề các thông số kỹ thuật hoạt động khác nhau

    MyersXe nângVề các thông số kỹ thuật hoạt động khác nhau

  • Cổ ThápThang máy mini tầng 6Làm thế nào để đạt được

    Cổ ThápThang máy mini tầng 6Làm thế nào để đạt được

  • đôiThang máy ngoài trời nhỏ cho gia đìnhCấu trúc được sắp xếp chặt chẽ

    đôiThang máy ngoài trời nhỏ cho gia đìnhCấu trúc được sắp xếp chặt chẽ

  • LegnanoBàn nâng thủy lực LogisticsPhân tích và nghiên cứu nguyên nhân của các vết nứt

    LegnanoBàn nâng thủy lực LogisticsPhân tích và nghiên cứu nguyên nhân của các vết nứt

  • PotsdamGenericNameNền tảng nâng thủy lựcXu hướng khó thay đổi

    PotsdamGenericNameNền tảng nâng thủy lựcXu hướng khó thay đổi

  • HajdunanasThang máy thủy lực điệnThành phần hóa học và đặc điểm của nó

    HajdunanasThang máy thủy lực điệnThành phần hóa học và đặc điểm của nó

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin RavennaThang máy thủy lựcCó rất nhiều điều cần chú ý trong việc lựa chọn vật liệu cung cấp cho bạn RavennaThang máy thủy lựcCó rất nhiều điều cần chú ý trong việc lựa chọn vật liệu do công ty của chúng tôi, dịch vụ RavennaThang máy thủy lựcCó rất nhiều điều cần chú ý trong việc lựa chọn vật liệu và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của RavennaThang máy thủy lựcCó rất nhiều điều cần chú ý trong việc lựa chọn vật liệu, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận RavennaThang máy thủy lựcCó rất nhiều điều cần chú ý trong việc lựa chọn vật liệu. RavennaThang máy thủy lựcCó rất nhiều điều cần chú ý trong việc lựa chọn vật liệu trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!